0985 793 368---0338317691 71/10 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM

vpp-thanh-tu

Trang chủ»Tin tức»Văn phòng phẩm Tân Bình Gía Rẻ, Giao Hàng Siêu Nhanh | Cửa hàng Thanh tú

Văn phòng phẩm Tân Bình Gía Rẻ, Giao Hàng Siêu Nhanh | Cửa hàng Thanh tú

VPP Thanh Tú là một trong những công ty cung cấp văn phòng phẩm Tân Bình. Các sản phẩm của Thanh Tú có nguồn gốc rõ ràng, giá rẻ và được bảo hành miễn phí, nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi hay gặp trục trặc do phía nhà sản xuất Thanh Tú sẽ hỗ trợ đổi trả trong 7 ngày. Đến với Thanh Tú khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Sản phẩm chúng tôi đến từ những thương hiệu lớn IK Plus, Casio, Thiên Long, DoubleA, Plus,…

van phong pham tan binh

 

Vì sao nên chọn Thanh Tú là nhà cung cấp văn phòng phẩm tân bình ?

 

Thanh Tú ra đời bằng sự đam mê, lòng nhiệt huyết và tình thần ham học hỏi với mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng, nhiều sự lựa chọn mà hơn cả là lòng tin để có thể đi cùng nhau trên đoạn đường dài. Bởi chúng tôi nhận thấy sự phát triển ngày càng lớn của các công ty, xí nghiệp, các ngân hàng, trường học  tại Tân Bình nói riêng cũng như TPHCM nói chung, đòi hỏi các nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ phải có các chính sách rõ ràng, bảng bảo giá phải được niêm yết công khai và đi kèm là các cam kết.

Cam kết tại Thanh Tú khi cung câp văn phòng phẩm tân bình:

  • Hàng được giao nguyên đai nguyên kiện, mới 100%
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM
  • Đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo yêu cầu
  • Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc chủng loại nhãn hiệu, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả miễn phí

 

 cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

 

Các sản phẩm hiện có tại văn phòng phẩm tân bình

 

danh mục văn phòng phẩm

Danh mục văn phòng phẩm

 

 Giấy in, giấy photo dùng để in ấn tài liệu, làm mẫu báo cáo, hộp đồng, thiết kế,   các loại giấy thường được sử dụng  như: Double A, Paper One, Natural, Excel,… tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ chọn loại giấy in cho phù hợp. Ngoài ra chúng ta còn thấy các loại giấy như : giấy in, giấy note, giấy in bill, giấy in liên tục,…

Giấy note – phân trang: đây là loại giấy không hề xa lạ tại các công ty, doanh nghiệp và cả trường học.

Giấy note giúp chúng ta ghi lại các sự kiện, đánh dấu trang đã đọc, dùng ghi chép nhanh và lưu giữ những điều cần ghi nhớ phục vụ nhu cầu làm việc cũng như học tập của chúng ta.

Giấy bìa – giấy than – decal: đây là các loại giấy thường được sử dụng để in ấn thiết kế, viết chứng từ, hóa đơn.

Bìa hồ sơ: các loại bìa đựng hồ sơ thường dùng như bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa phân trang, cặp đựng hồ sơ,… Bìa hồ sơ giúp bảo quản các loại giấy tờ, tài liệu quan trọng, giúp sắp xếp các loại tìa liệu một cách ngăn nắp dễ dàng tra cứu và sử dụng mỗi khi cần.

Kẹp giấy: kẹp giấy c62, c32, c82, kẹp bướm 15mm, 19mm, 25mm, 32mm, 41mm, 51mm

 Sử dụng kẹp giấy giúp công việc in ấn, sắp xếp giấy tờ trở nên dễ dàng hơn, đây không phải là vật dụng cố định một vị trí và có thể mang đi, tháo gỡ, sử dụng được nhiều lần nên rất được ư chuộng trong các công việc văn phòng hay học tập hiên nay.

Sổ - tập: sổ tập là một trong những vật dụng văn phòng không thể thiếu dùng để ghi chép những nội dung quan trọng trong cuộc họp hoặc đơn giản là ghi chép những công việc cần thực hiện.

Băng keo – dao kéo:  Băng keo trong, đục, dán thùng, simily, giấy,kéo, cắt băng keo, dao cắt giấy,…

Để công việc cắt dán trở nên dễ dàng thì các bạn không thể bỏ qua các vật dụng kể trên, chúng không chỉ giúp công việc của bạn nhanh hơn mà còn trở nên chuyên nghiệp và đẹp mắt.

Bút bi – gel: Bạn không thể thực hiện việc ghi chép nếu thiếu bút bi, những loại bút bi thông dụng là bút Thiên Long 027, 025, 08, bút gel B01,…

Bút lông bảng: Được sử dụng như trợ thủ đắc lực trong mỗi cuộc họp dung để viết những nội dung quan trọng trong những cuộc họp hoặc đơn thuần là ghi chép những công việc cần thực hiện.

Bút dạ quang: Bút nhớ hay bút highlight là tên gọi khác của bút dạ quang

Bấm kim- kim bấm- gỡ kim: Bấm kim và kim bấm thường dung là số 3 và 10, tong đó có loại bấm kim và ki m bấm dung để đóng sách phải kể đến là KW.Trio 50LA và các loại kim bấm đi kèm .

Một số loại máy, thiết bị dụng cụ văn phòng: máy tính, USB, đĩa CD/DVD, PIN,…

Nhu  yếu phẩm các loại: nước rửa chén, nước lau sàn, nước rửa tay, giấy cuộn, giấy hộp,…

Ngoài các sản phẩm trên cửa hàng văn phòng phẩm quận Tân Bình  còn cung cấp nhiều sản phẩm khác. Qúy khách hàng có thể truy cập vào Web hoặc tới đại lý để biết thêm nhiều chi tiết. Khách hàng khi mua sản phẩm từ văn phòng phẩm tân bình đều được mua với giá rẻ nhất. Hãy nhanh tay liên hệ để nhận được tư vấn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng Dẫn Mua Văn Phòng Phẩm

Mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng, nhu yếu phẩm dễ dàng tại công ty văn phòng phẩm Thanh Tú với 4 cách mua cơ bản như sau:

Mua Hàng Online: https://vppthanhtu.com/
Mua qua bảng báo giá: Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay 0985793368
Mua qua Email: [email protected]

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Nhận khuyến mãi mới

Ngay hôm nay!

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Văn Phòng Phẩm Thanh Tú
 
 
 
 : 171 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa chỉ : 71/10 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 028.6292.5439-0985 793 368 (Zalo)-0338317691 (ZALO)
Website : www.vppthanhtu.com
Copyright © 2018 | All rights reserved | vppthanhtu