0985 793 368---0338317691 71/10 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM

vpp-thanh-tu

Trang chủ»Tin tức»Máy tính Casio FX 580VNX chính hãng | Bảo hành 7 năm

Máy tính Casio FX 580VNX chính hãng | Bảo hành 7 năm

Thật vui cho các bạn học sinh, sinh viên  khi Casio vừa tung ra một sản phẩm máy tính bỏ túi mới FX-580VNX – Dòng máy được xem là bước đột phá về thiết kế, giao diện và tính năng, mang công nghệ đến gần với lớp học. Máy tính Casio FX 580VNX thuộc dòng máy tính khoa học ClassWiz của hãng máy tính Casio. Đây là chiếc máy tính khoa học có hiệu suất cao, tốc độ tính toán nhanh, phù hợp với nhiều cấp học từ học sinh, sinh viên và các ngành kỹ thuật.

may-tinh-casio-fx-580-vnx

Máy tính casio FX 580vnx

 

Thông số chi tiết của Máy tính Casio FX-580vnx

 

Thương hiệu: CASIO –Nhật Bản

Model: Casio fx-580vnx

Sản xuất tại: Trung Quốc, Philipines, Thái Lan

Loại sản phẩm: Máy tính khoa học dùng cho học sinh, sinh viên

Tính năng đặc biệt: Tính năng kiểm tra đúng/sai, thông báo vô nghiệm khi giải phương trình bậc 2, cực trị của hàm số bậc 3, giải hệ phương trình 4 ẩn, kiểm tra số nguyên tố có 4 chữ số,…

Biển nhớ: 10

Bảng tính: tối đa 45 dòng

Hiển thị: hiển thị tương tự sách giáo khoa

Trọng lượng: 145gr

Đặc điểm của Máy tính Casio FX- 580VNX

Màn hình LCD độ phân giải cao

Đây là sản phẩm thuộc dòng máy tính bỏ túi ClassWiz sở hữu màn hình có độ phân giải cao vượt trội giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách đơn giản. Máy tính có thể hiện thị số lượng ký tự gấp 2 lần ở kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với những dòng máy EF Plus trước đó.

do-phan-giai-may-tinh-casio-fx-580vnx

Độ phân giải máy Casio fx 780vnx

Công nghệ hiện đại

 

Máy tính FX-580VNX không chỉ có rất cả những tính năng của dòng FX- 570 VN PLUS mà nó còn được bổ sung nhiều tính năng ưu việt chưa có của những dòng máy tính cầm tay khác trên thị trường.

may-tinh-casio-fx-580- vnx

Tốc độ xử lý cua của máy Casio fx 570 vnx

 

  • Khả năng tính toán tốc độ cao, tiện lợi khi sử dụng trong lớp học đặc biệt trong các kỳ kiểm tra. Với chiếc máy tính CASIO FX- 580VNX, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nhờ đó bỏ qua những bước tính dễ xảy ra sai sót,… giúp thời gian làm bài có thể được rút ngăn.
  • Dung lượng bộ nhớ lớn, lên đên 160 mục dữ liệu thống kê
  • Sở hữu chức năng hiệu suất cao với 2 tính năng nổi trội: sử dụng bảng tính và phép tính ma trận 4x4. Đây là chức năng cải tiến mang lại nhiều lợi ích vượt trội.

 

Kiểu dáng, Giao diện máy tính Casio FX- 580 VNX thân thiện, dễ sử dụng

 

FX-580VNX được trang bị màn hình có độ phân giải cao giúp biểu thức hiển thị rõ ràng hơn. Đặc biệt dòng máy này có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt, giúp người dùng tại việt Nam dễ dàng sử dụng.

may casio fx 580 vnx-bao-hanh-7nam

Casio 580vnx chính hãng

 

Thân máy được thiết kế hoàn toàn khác biệt, kiểu dáng thông minh, vỏ trượt cứng, họa tiết trang nhã nhưng cuốn hút, những họa tiết này tạo nên vè đẹp riêng của dòng máy FX-580VNX.

Kiểu dáng bàn phím sành điệu làm bằng chất liệu kim loại tạo cảm giác sang trọng, gây cảm giác ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Hàng phím đầu tiên được làm từ kim loại tạo điểm nhấn, các phím còn lại được làm bằng plastic cực nhạy và nảy, giúp quá trình nhập liệu trở nên dễ dàng hơn.

Thân máy thiết kế khá mỏng mang phong cách thanh lịch giúp người dùng cầm máy vừa vặn trong lòng bàn tay.

 

Tốc độ xử lý nhanh

 

Theo nhà sản xuất tốc độ của FX-580VNX được nâng lên nhiều so với các phiên bản trước đó. Các thử nghiệm đã cho thấy tốc độ tính toán nhấp xấp xỉ 5 lần so với phiên bản cũ.

 

Lời khuyên để mua máy tính CASIO FX- 580VNX

 

Thứ nhất: nhận biết tem chống giả dán ở máy. Đặc điểm nhận biết: tem tương phản màu sắc chìm, hiệu ứng logo nổi 3d, soi đèn laser sẽ hiện lên chữ ok. Nếu bạn mua máy trước năm 2015 thì tem có màu vàng nhưng sau này Casio Nhật Bản đã kết hợp với BITEX đổi sang một loại tem mới này.

 

phân biệt tem gỉa máy tính casio fx 580

So sánh máy tính casio 580 thật và giả

 

Thứ 2: lưu ý nhãn mác, phiếu bảo hành, số seri trên thân máy có khớp với số seri trên phiếu bảo hành không. Mỗi  máy tính casio chính hãng đều sở hữu một seri riêng, trong khi hàng giả có thể sử dụng 1 seri cho nhiều máy.

Thứ 3: không nên mua những model mà nhà sản xuất không cung cấp. Một số model CASIO không sản xuất và cung cấp tại thị trường Việt Nam như: DT, CA, M,… Để hạn chế hàng giả hàng nhái CASIO thường xuyên đưa ra những cập nhật mới theo năm và những cải tiến nhỏ về công nghệ, tính ăng cũng như số hiệu máy. Bạn nên nhớ ký hiệu model cần mua và không mua bất cứ model nào khác nếu không biết rõ.

Thứ 4: Chỉ mua máy tính CASIO tại những cơ sở có uy tín, đại lý phân phối chính hãng để tránh tình trạng mua những chiếc máy kém chất lượng

 

 

Hướng Dẫn Mua Văn Phòng Phẩm

Mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng, nhu yếu phẩm dễ dàng tại công ty văn phòng phẩm Thanh Tú với 4 cách mua cơ bản như sau:

Mua Hàng Online: https://vppthanhtu.com/
Mua qua bảng báo giá: Xem báo giá
Mua qua SMS- Zalo: Gọi Ngay 0985793368
Mua qua Email: [email protected]

Kính chúc quý khách làm việc hiệu quả!!!

Nhận khuyến mãi mới

Ngay hôm nay!

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Văn Phòng Phẩm Thanh Tú
 
 
 
 : 171 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Địa chỉ : 71/10 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline: 028.6292.5439-0985 793 368 (Zalo)-0338317691 (ZALO)
Website : www.vppthanhtu.com
Copyright © 2018 | All rights reserved | vppthanhtu